నా రిమోట్

TV Remote 

ఇది నా రిమోట్
ఇలాంటి రిమోట్లు
చాలా ఉంటాయి
కానీ ఇది నా రిమోట్

నేను నా రిమోట్ 
ఒక యూనిట్
నేనే రిమోట్
రిమోట్ నేను

వరదలు వచ్చినా
పిడుగులు పడినా
రిమోట్ నాదగ్గర 
రిమోట్ దగ్గర నేను

ఇది నా రిమోట్
ఛానెల్ మర్చేస్విచ్
నాకు ప్రాణం
సెకండ్ కి ఒక సారి
ఛానెల్ మారిస్తే
రిమోట్ కి ఇష్టం
లేకపోతే బటన్
పాడై పోతుంది

నా రిమోట్ 
మోనోగాముస్
కేవలము నాది
ఎవరి కీ దొరకదు
నేను లేక పోతే
సోఫా సందుల్లో
తలుపు మూలల్లో
దాక్కుని 
నాకోసం ఎదురు
కాస్తుంది

ఇదినా రిమోట్
ఏ చినా దేశంలో
పుట్టిన
పుట్టింది
నాకోసం

ఇది నా రిమోట్
ఆశ్లేషనక్షత్రము లో నేను
మృగశిరా లో
నా రిమోట్
అన్ని శుభ లక్షణాలే

ఇది నా రిమో టు
నాకు pacemaker
ఇది దాకుంటే
నాకు పెరుగును
బీ పీ
పగలొచ్చు
పెళ్ళాం పిల్లల వీపీ

ఇది నా రిమోట్ 
రోజంతా న్యూస్
ఆరో గంట 
ఏ డో గంట
న్యూస్ గుంట
ముసిలయి పోయినా
అదే అదే న్యూస్
గాని ఇది నా రిమోట్

నా రిమోట్
దీనిని
సృష్టించిన
వెధవకి
నా జోహార్లు
మాట వినని
పె ళ్ళా ల్లకు
ఇది సబ్స్టిట్యూట్
నా రిమోట్

నా రిమోట్
మధ్యలో
ప్రకృతి 
పిలిచినా
నాతో
 బాత్రూమ్ తోడు
 వచ్చే
రిమోట్

మా సుపుత్రుడు
మాట వినలేదా
ఛానెల్ మర్చేస్తే
మర్చిపోయాను

ఇది నా రిమోట్
గుండెకు డైరెక్ట్ లైటు
నా రిమోట్

No comments: